Giá vàng hôm nay 17/6: nhất thời bớt nóng

Giá vàng bữa nay giảm nhẹ trong phiên đầu tuần sau các phiên thương lượng tăng hot tuần trước nhưng khả năng cao đà giảm chỉ xuất hiện trong ngắn hạn.
Giá vàng hôm nay 17/6

Giá vàng bữa nay 15/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch nói quanh ngưỡng một.342 USD/ounce - giảm 06 đô la Mỹ có ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay giảm nhẹ trong phiên đầu tuần sau những phiên đàm phán nâng cao hot tuần trước nhưng khả năng cao đà giảm chỉ xuất hiện trong ngắn hạn.


22 chuyên gia thị trường đã tham dự vào cuộc khảo sát ở Wall Street. Tổng cộng mang 16 người, tương đương 73%, dự đoán vàng tăng giá. sở hữu 3 phiếu bầu cho mỗi cái, tương đương 14% dự báo giá vàng rẻ hơn/đi ngang.

khi mà ấy, 558 người được hỏi đã tham dự cuộc dò xét trực tuyến trên Main Street. Tổng cộng sở hữu 389 người, tương đương 70%, dự báo vàng tăng giá. 122 Người khác, tương đương 22%, dự đoán vàng sẽ giảm. 47 Người còn lại, tương đương 8%, dự đoán về một thị phần đi ngang.

Adrian Day giữ vi trí chủ toạ và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management. Nhà quản lý cũng cho biết giá vàng sẽ di chuyển cao hơn. Ông Day nhấn mạnh: "Quan trọng là, tâm lí thị trường nghe đâu đang thay đổi. Và do vậy những nguyên tố nâng cao giá đang khởi đầu được phản ánh trong giá cả".

Jim Wyckoff là nhà phân tách kĩ thuật cao cấp của Kitco News. Chuyên gia cho biết ông dự doán vàng để tiếp diễn nâng cao kể kể từ các biểu đồ kĩ thuật phát triển thành lạc quan hơn.

Sự kiện hai tàu chở dầu ở Trung Đông bị tấn công cũng đã thúc đẩy lực tậu vàng thêm nữa. Và bất cứ lúc nào thị phần phá vỡ mức cao hơn, động thái đã tạo ra động lực trên biểu đồ khoa học

ngoài ra, vàng mang thể đi lên do dư vang của cuộc găng tay địa chính trị ở một số nơi, trong đấy nổi cộm là cuộc biểu tình ở Hong Kong về dự luật dẫn độ sang Trung Quốc.

khi mà đấy, thị trường chứng khoán toàn cầu giảm mạnh trong bối cảnh giới đầu cơ trở lại mang các kênh đầu cơ an toàn, trong đó sở hữu vàng.

Nhận xét