Giá vàng thế giới 8/8 đang quanh ngưỡng một.505 USD/ounce

Tại thời khắc 8 giờ 30 phút, giá vàng toàn cầu nghiêng ngả quanh ngưỡng một.505 USD/ounce, nâng cao 9 USD so có mức giao dịch thời điểm 20 giờ tối qua. So với cộng giờ sáng qua, vàng đã nâng cao sắp 20 đô la.

Vàng liên tục phá đỉnh trong tuần này sau lúc Mỹ và Trung Quốc leo thang bít tất tay. cách đây không lâu, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng cho rằng, các biện pháp rắn rỏi của ông đối mang Trung Quốc sẽ đem lại lợi ích cho nền kinh tế Mỹ.

Ông Trump cũng khẳng định, Trung Quốc chính là nước kìm hãm nền kinh tế Mỹ với các ký hợp đồng thương mại không công bằng. Việc áp thuế sở hữu 300 tỷ đô la hàng Trung Quốc đã gây tác động tới thị trường nguồn vốn thế giới. bên cạnh đó, ông cho rằng, phản ứng của thị phần đã được lường trước và Mỹ tin vào sức mạnh kinh tế của nước này.

Trước ấy, ông Trump cũng cáo giác Trung Quốc vì đã giảm giá tiền tệ tốt nhất trong lịch sử. Bộ nguồn vốn Mỹ sau ấy chính thức thông báo: Trung Quốc là nước thao túng tiền tệ.

Bộ vốn đầu tư Mỹ cho rằng tuyên bố của ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBOC) vừa qua đã cho thấy rõ ý định phá giá đồng nội tệ của Bắc Kinh. Mỹ cũng cho rằng, PBOC đang thao túng mạnh mẽ đồng tiền và sẵn sàng duy trì việc đấy.


Viết trên mạng phố hội hôm qua, ông Trump đã kêu gọi FED phải cắt giảm lãi suất mạnh hơn và tốc độ hơn, đồng thời chấm dứt chính sách thắt chặt định lượng của mình tức thời.



Vàng liên tiếp phá đỉnh trong tuần này sau lúc Mỹ và Trung Quốc leo thang găng.

sở hữu trong nước, đầu giờ sáng nay, tổ chức Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tậu vào bán ra ở mức 41,7-42,05 triệu đồng/lượng, tăng 450.000 đồng/lượng so mang chốt phiên gần nhất.

Doji Hà Nội sáng nay tăng 500.000 đồng/lượng và hiện ở mức 41,5-42,3 triệu đồng/lượng.

Vàng Phú Quý hiện ở mức 41,55-42,25 triệu đồng/lượng, tăng đến 600.000 đồng/lượng so sở hữu cuối ngày bữa qua.

Sáng nay, nhà băng Nhà nước Việt Nam ban bố tỷ giá trọng điểm là 23.107 đồng/USD, giảm 10 đồng/USD so mang cuối phiên gần nhất.

ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá trong khoảng 23.160 -23.280 đồng/USD, chưa đổi so mang phiên trước.

nhà băng Eximbank hiện niêm yết chiều tậu và bán ra từ 23.170 -23.260 đồng/USD, giữ nguyên so sở hữu chốt phiên gần nhất.


#giavanghomnay #giavangsjc #VietnamBiz

Nhận xét