Mã cổ phiếu Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) 12/8 đang ổn định

Đánh giá thị phần chứng khoán tuần 12/8-16/8: có thể giằng co, đi ngang trong biên độ 965-983 điểm..thị phần chứng khoán được dự báo sẽ sở hữu biến động giằng co và đi ngang trong biên độ 965-983 điểm. VN-Index có thể kiểm định lại vùng hỗ trợ 965-970 điểm trước lúc quay lại giai đoạn hồi phục.

Tuần qua, thị trường diễn biến kém tích cực lúc cả VN-Index và HNX-Index đều giảm điểm.

VN-Index mang 3 phiên giảm điểm và 2 phiên tăng trước lúc chấm dứt tuần ở mức 974,34 điểm, giảm 16,76 điểm tương đương một,69% so sở hữu cuối tuần trước.

Trên sàn HNX, chỉ số đóng cửa ở mức 102,79 điểm, giảm 0,91 điểm tương đương 0,88%.

Trong tuần qua, những cổ phiếu giảm điểm, gây ảnh hưởng tiêu cực nhất đến VN-Index là VHM, GAS và VIC lúc lấy đi của chỉ số lần lượt 5,13, hai,66 và 2,28 điểm.

ngược lại, những cổ phiếu ảnh hưởng hăng hái nhất tới VN-Index tuần qua là MWG, HPG và FPT lúc đóng góp vào chỉ số lần lượt một,04, 0,53 và 0,46 điểm nâng cao.

Khối lượng trao đổi và trị giá thương lượng làng nhàng phiên trên sàn HOSE nâng cao tuần tự 17,31% và 22,54% so với tuần trước, đạt 207,5 triệu cổ phiếu và 5.429 tỉ đồng/phiên.

Về hoạt động của nhà đầu tư nước ngoài, khối ngoại sở hữu tuần bán ròng trên sàn HOSE có giá trị hơn 975 tỉ đồng.

Dưới đây là Nhận định của những công ty chứng khoán ngày 12/8-16/8:


Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)

Tuần tới, thị phần dự báo sẽ mang biến động giằng co, đi ngang trong biên độ 965-983 điểm.

VN-Index sở hữu thể kiểm định lại vùng tương trợ 965-970 điểm trước khi quay lại công đoạn bình phục. Khối ngoại đang với thiên hướng giảm bán ròng trong các phiên vừa mới đây.

sức ép bán ròng của khối ngoại sở hữu thể sẽ tiếp diễn giảm dần hoặc chuyển sang mua ròng rã nhẹ trong thời gian tới.

Về diễn biến những hàng ngũ ngành nghề, chiếc tiền sẽ tiếp tục với sự luân phiên dịch chuyển giữa các đội ngũ cổ phiếu được hưởng lợi từ những nhân tố vĩ mô như bất động sản khu công nghiệp, cảng biển, logistic, công nghệ thông tin và 1 số cổ phiếu bất động sản…

Lưu ý mang diễn biến của lực lượng cổ phiếu VN30 lúc giữa tuần sau sẽ là ngày đáo hạn giao kèo tương lai VN30F1908.

Nhà đầu tư được khuyến nghị duy trì tỷ trọng danh mục ở mức 30-40% cổ phiếu trong giai đoạn này.

Đối có các nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao, mang thể canh các nhịp hồi phục của thị trường để bán hạ tỷ trọng.

các hoạt động tậu lại những vị thế đã bán hoặc mở sắm mới chỉ nên thực hành trong những phiên thị phần giảm điểm và giải ngân tại những vùng hỗ trợ của từng cổ phiếu cụ thể.
sở hữu thể giảm điểm

Chứng khoán Bản Việt (VCSC)

Trong phiên đàm phán đầu tuần đến, thị phần sở hữu thể sẽ có xu hướng giảm trở lại.

Theo đấy, VN-Index có thể kiểm định lại tính vững chắc của hỗ trợ MA5 tại 970 điểm và quan trọng hơn là hỗ trợ MA50, MA100 tại vùng 968-973 điểm.

ví như tiếp diễn có thể đóng cửa trên mốc 973 điểm, chỉ số sàn HOSE sở hữu thể tiếp diễn hy vọng phục hồi về vùng chống cự ngắn hạn tại 982 điểm. ngược lại, ví như đóng cửa dưới 968 điểm, nhịp hồi phục của thị trường sẽ đối diện sở hữu khả năng chấm dứt.
phục hồi chững lại

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)

Nhịp bình phục của thị phần chững lại trước áp lực chốt lời của bên bán. cái tiền đang luân chuyển rất nhanh giữa các nhóm/ngành cổ phiếu khác nhau.

Diễn biến này sở hữu thể gây cạnh tranh cho nhà đầu cơ trong ngắn hạn nếu như để bị cuốn theo thị phần. Nhà đầu tư cân nhắc bảo toàn thành tựu đã đạt được chỉ cần khoảng qua.

Nhà đầu cơ chỉ nên xem những Đánh giá của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. các tổ chức chứng khoán đều sở hữu khuyến cáo miễn nghĩa vụ đối có những Tìm hiểu trên.


#thitruongchungkhoan #Chungkhoanhomnay #VietnamBiz

Nhận xét